Cách làm kem kiwi ngon

Cách làm kem cam wiki bạn đã thưởng thức chưa? Món kem tuy có vẻ lạ nhưng sẽ làm hút hồn bạn đó vì sự kết hợp của 2 trái cây sẽ làm món kem ngon mát lạnh tan chảy khoanh miệng làm cho chúng ta ăn cứ bị mê ý. Hôm nay dịch vụ nấu cỗ tại nhà sưu tầm và chia sẻ các bạn bí quyết cách làm kem cam wiki ngon mát lạnh cho ngày hè, sẵn gấu tay áo lên trổ tài cùng mình nào.!

Nguyên liệu cách làm kem cam wiki:
– 1kg cam (mẹo chọn cam ngon: Chọn quả cầm nặng tay, quả tròn đều, màu sắc quả sáng bóng, màu chuyển sang vàng hoặc hồng tươi, có pha chút màu xanh)
– 2 quả kiwi (chọn quả kiwi có mùi thơm, đầy đặn tránh chọn quả bị thâm hoặc chảy nước)
– Bộ khuôn làm kem và que kem – Dao – Dụng cụ: vắt cam, chiếc cốc đựng nước cam.
Cách làm:
Bước 1: Muốn thực hiện cách làm kem cam wiki đầu tiên, Đem cam đi rửa sạch với nước, dùng dao bổ đôi cho vào dụng cụ vắt, vắt kem lấy nước cốt. (nếu bạn muốn loại hoa quả trái cây ngọt hơn thì dùng táo, nho, dưa hấu,..)
Bước 2: Wiki lấy dao cắt bỏ 2 đầu, gọt vỏ, thái lát miếng, nếu bạn muốn wiki được đẹp hơn có thể tọa hình love hoặc cách hình thù hấp dẫn mắt (tùy bạn).
Bước 3: Chuẩn bị khuôn kem từ trước cho các lát wiki vào trước rồi đổ nước cam cắm que kem ở giữa,
Bước 4: đậy lắp khuôn kem , đem vào tủ lạnh chừng 2-3 tiếng, đợi kem đông cứng lại là thưởng thức thôi.
Nhự vậy kem cam wiki đã hoàn thành với thời gian rất nhanh mà không tốn thời gian của bạn, với hương vị chua dịu của cam, ngot ngọt của wiki sẽ làm bạn mê mẩn món kem này.Mùa hè nắng oi ả đang tới gần, làm này món kem cho đại gia đình nhé
Chúc bạn thành công cách làm kem cam wiki, ngon miệng nhé!
P/S: Bạn hãy chia sẻ công thức nấu món ngon mỗi ngày cho người thân, bạn bè để ai cũng có thể trở thành chuyên gia đầu bếp của gia đình các bạn nhé
Nguồn: Sưu tầm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »