Cách đặt cỗ cưới tại nhà tiết kiệm

Tư vấn cưới hỏi- Cô dâu có thể thuê đội nấu cỗ hoặc nhờ những người nấu ăn giỏi trong gia đình đến giúp.

Sắp tới em sẽ tổ chức đám cưới tại nhà. Vì không có kinh nghiệm nên em rất lo lắng khoản làm cỗ. Anh chị có thể cho em vài lời khuyên được không? Cám ơn anh chị (Hoài Thu).
Ảnh: TVA
Gợi ý cho bạn:

Có hai cách làm cỗ khi tổ chức đám cưới tại nhà, đó là tự nấu cỗ hoặc thuê đội nấu cỗ. Do phong tục truyền thống của người Việt Nam, mỗi gia đình đều có một đội ngũ các bà, các mẹ luôn đảm đương công việc nấu cỗ mỗi khi giỗ, Tết. Nhờ người thân tới nấu giúp không chỉ mang đến bầu không khí ấm áp, thân thiết mà còn giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Cách thứ hai là thuê đội nấu cỗ. Việc này lại tiết kiệm được thời gian và công sức cho gia đình hai bên. Khi thuê dịch vụ, họ sẽ lo trọn gói từ việc đi chợ, nấu nướng tới dọn dẹp sau khi tan tiệc.

Tiệc cưới sẽ tốn một khoản ngân sách lớn. Trong trường hợp cô dâu chú rể được bố mẹ hỗ trợ thì có thể thuê người nấu cỗ để công việc gọn nhẹ. Còn nếu không ngại vất vả và muốn tiết kiệm cho cuộc sống hôn nhân sau này, các cặp đôi có thể chọn cách tự nấu cỗ. Bởi vậy, cô dâu chú rể nên cân nhắc khả năng tài chính và bàn bạc với bố mẹ hai bên để thống nhất khoản cỗ cưới.
ST
Các bác nào có nhu cầu đặt cỗ, Nấu cỗ thuê xin liên hệ:
Công Ty TNHH PTTM Và SX Thành Long
Hệ Thống Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5
Đc: P307A, Chung cư An Sinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0936535389
Hãy đến với dịch vụ nấu cỗ tại nhà, nấu cỗ cưới thuê Thành Long, chúng tôi sẽ làm Quý khách hài lòng với đồng tiền quý khách bỏ ra.
Chúng tôi không ngại đường xa... Hãy nhấc máy gọi ngay!!!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »